Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

BÁO ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN GIỚI THIỆU THƠ MỘC


Hồi mới chơi blog, lâu lâu Mộc cũng có viết vài bài giới thiệu thơ bạn theo kiểu bình giảng văn học. Tuy lời lẽ chưa hay lắm, ý tứ có thể không đúng ý đồ tác giả, tác phẩm. Nhưng dẫu sao cũng thể hiện được cái tình của những người làm thơ, yêu thơ với nhau. 

Tuy nhiên bên cạnh sự cảm ơn, ủng hộ của tác giả thì một số người lại phản ứng, quay qua ném đá bạn thơ ấy và chê Mộc biết đếch gì mà bình thơ. Thậm chí có người nói "ai muốn nổi tiếng thì đưa thơ cho cái loa Bình Địa Mộc hét lên". Đáng buồn là thời gian gần đây có người tuyên bố thẳng thừng là "tẩy chay Bình Địa Mộc" cũng vì ba cái chuyện ... thơ!

Nhưng ở đời "người đang làm, trời đang nhìn" cho nên sau một thời gian làm thơ, sinh hoạt thơ, viết bài giới thiệu, đưa hình ảnh lên mạng thì "đùng một phát" Báo Đà Nẵng Cuối Tuần giới thiệu trang thơ Bình Địa Mộc. Nhận được email của người biên tập, Mộc không nghĩ mức độ hoành tráng của trang nầy, chỉ nghĩ đăng 1 bài thôi nhưng không ngờ họ đăng luôn 4 bài mặc dầu họ không biết Mộc là ai, có chăng cũng chỉ biết trên mạng thôi. 

Mộc xin chân thành cảm ơn Báo Đà Nẵng Cuối Tuần, cảm ơn quý thi hữu suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ Mộc trên các trang facebook Mộc, Truyện ngắn Mộc, Lục bát Mộc, blog Mộc, netlog Mộc. Chúc quý báo và các bạn sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. 

Trân trọng!








Quảng Nam, 12.2014
Bình Địa Mộc

P/s: mời xem một trong những bài thơ trên được nhạc sĩ Huỳnh Huy Đạt phổ nhạc đăng trên youtube.


10 nhận xét:

  1. quá ư là hoành tráng.. hehe

    Trả lờiXóa
  2. Ơ! Hoành Tráng
    Xem... Láng máng
    BÁO hở .
    Cải hay Nho ?
    Hơ hơ....Thơ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cải hay Nho cũng là một tờ báo phát hành công khai trên khắp thành phố ĐN ấy bác. Chúc bác vui!

      Xóa
  3. Chuyện trên mạng mà Mộc. Bây giờ người ta thích sự nổi tiếng nên tự tung hê mình thế thôi, xì-căn-đan là chiêu trò dù dị nhất nhưng lại hiệu quả nhất.
    Mấy bài thơ của Mộc mà báo ĐN đăng rất hay nên mình rất thích, một cách viết thơ lạ và không đụng hàng.
    Chúc mừng nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng có vẽ như dìm hàng ấy Thu. Và, mấy bác nầy quên mất rằng "tẩy chay Mộc" hay "Mộc tẩy chay" mấy bác thì chưa biết ạ!

      Xóa
  4. Chúc mừng anh đồng hương của mình! Vậy là vui rồi!

    Trả lờiXóa