Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

ẢNH KHỎA THÂN DƯƠNG QUỐC ĐỊNH


Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD

Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên.





Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần " hồn " vào trong những bức ảnh nghệ thuật này.





Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người.


Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái " đẹp", được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt.



Những ý tưởng vô cùng độc đáo khi để các thiêu nữ trần trụi với thiên nhiên, hòa vào mẹ thiên nhiên một cách tự nhiên bằng những kĩ xảo chỉnh sửa ảnh, giúp người nhìn thưởng thức được nghệ thuật một cách đích thực.


Loạt ảnh này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng về một thế giới thiên nhiên nhuốm màu siêu thực tế , được tạo ra từ sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hình thể khỏa thân của thiếu nữ mới lớn kết hợp với đức mẹ thiên nhiên cùng với những kĩ thuật xử lí đồ họa ấn tượng.











Quảng Nam, 4.2015
Bình Địa Mộc
(sưu tầm)


12 nhận xét:

  1. Tuyệt !
    Chúc anh Mộc vui khỏe !

    Trả lờiXóa
  2. ‘Nút’ này nghệ thuật quá đi /
    Ngắm không ngần ngại những gì điểm tô /
    Thiên nhiên tuyệt tác hoạ đồ /
    Thêm nhiều chấm phá nhìn vô ‘nhức’ lòng./

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn người lại ngẫm đến ta / Nửa đêm nằm tay hất chăn ba bốn lần /
      Nhìn người ta lại bần thần / Nửa đời hư thực nửa phần thực hư ...

      Xóa
  3. Hay và đẹp quá, cảm ơn anh Bình Địa Mộc...

    Trả lờiXóa
  4. Wa thăm anh và được hòa mình vào thiên nhiên thật mát mẻ . Chúc anh cuối tuần thật vui

    Trả lờiXóa