Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

HÌNH ẢNH OFFLINE FACEBOOK ĐÀ NẴNG


Một ngày tháng 10 tôi đến Đà Nẵng theo lời mời của Bảo Trân - Đại diện nhóm kín để tham gia offline 3 miền Bắc Trung Nam lần thứ nhất do các bạn facebook ĐN tổ chức. Việc tổ chức gặp gỡ cư dân mạng từ nhiều năm nay trên khắp các tỉnh thành khá phổ biến, nhằm xóa bỏ ranh giới giữa ảo và thật, giữa nick name - avattar trên mạng với tên thật - người thật ngoài đời vốn không ít băn khoăn, nghi ngại!

Thật vậy, về dự buổi họp mặt lần nầy có nhóm Hà Nội, Sài Gòn, Huế với số lượng người đông hơn, còn lại các tỉnh như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Trà Vinh, Tây Nguyên ... mỗi địa phương một vài người, nhưng cũng đã tạo thành một sân chơi ngót 100 người, diễn ra tại nhà hàng San Hô bên bờ biển quận Sơn Trà TP Đà Nẵng "đáng sống" bời bời sóng vỗ. 

Chương trình nhẹ nhàng, vui nhộn với các tiết mục thơ, múa, nhạc ... trình bày trên nền nhạc du dương trầm bỗng hòa lẫn tiếng sóng biển xấp xô, xen kẻ tiết mục đố vui để ... cười. Đặc biệt là phong trào "tự sướng" từ mọi góc độ, cảnh quay, cảnh chụp với các thiết bị máy tính bảng, điện thoại, máy chụp hình rất hiện đại, là nét đặc thù trong sinh hoạt văn hóa nghe nhìn hiện nay cần được chọn lọc và phát huy.

Người Đà Nẵng với tấm lòng hiếu khách, dạt dào thơ văn, tâm hồn lãng mạn, tinh thần vì cộng đồng tuyệt vời. Các anh các chị đã tổ chức một chương trình offline thật chất lượng, mang đậm tính nhân văn và dấu ấn Đà Nẵng - Thành Phố Đáng Sống.

Hi vọng những hình ảnh sau đây sẽ nói hộ tất cả. Mong các bạn ghé xem file ảnh và cho một lời nhận xét để BTC rút kinh nghiệm tổ chức lần sau được tốt hơn. Chân thành cảm ơn. Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc!

Khi xem nhớ lick chuột vào từng hình để nó bung lớn lên xem cho rõ nét nha. Thanh kiu!














  























































































(còn nữa)



2 nhận xét:

  1. Gặp gỡ Da Nang vậy là quá vui. Nhưng nếu không có Mộc khuấy động trên mạng bằng những bài viết và thời sự ảnh thì có lẽ cũng ít người biết đến
    Mộc đã làm một cầu nối thật tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời động viên của bạn hiền. Chúc vui, khi mô dề QN thì kêu tui đón nghe!

      Xóa