Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

TRUYỆN NGẮN 45: DƯƠNG TÍNH

(ảnh minh họa: nguồn internet)

Chồng mất trong một vụ đụng xe khủng khiếp, chị trở thành góa bụa ở tuổi 40 căng đầy nhựa sống. Buồn, cô đơn nhưng chị phải sống, làm việc, làm mẹ, làm vợ vốn là một thiên chức đẹp giống như quỳnh hương ngan ngát trong đêm vậy.

Lúc anh còn sống, thường ngày tay lái xe đến sớm để chở chị đi chợ trước khi đưa anh đi làm việc, thi thoảng chở chị đi chùa với mấy bà bạn, hoặc du hí đâu đó cũng bằng ô tô cả. Bây giờ anh không còn nữa nhưng theo thói quen chị vẫn alo cho hắn sau đó quýnh quáng xin lỗi nhưng hắn bảo: không có gì, rồi tranh thủ chạy đến, chở giúp chị đi công chuyện bằng ... xe máy. Mỗi lần ngồi sau lưng, mùi đàn ông của tay lái xe phén qua người chị nóng sôi.

Cho đến một hôm mưa tầm tả, nước lai láng khắp cả ngã đường, hắn không về được đành phải ngủ lại nhà chị. Việc gì đến sẽ đến ... chị đã trao thân cho người lái xe của chồng mình sau đúng 14 tháng 5 ngày, xấp xỉ 23 phút thủ tiết thờ chồng, bởi khi thăng hoa mấy ai nhớ được thời gian cụ thể. Chị dúi đầu vào ngực hắn cười rúc rích. Nụ cười giòn tan, vỡ toác giữa khuya xa.

Thời gian sau chị ngả bệnh tưởng có bầu nên vội vả đi bệnh viện. Kết quả thật bất ngờ chị bị dương tính HIV/AS. Chị lảo đảo cầm tờ phiếu xét nghiệm gọi hắn đến hỏi cho ra lẽ. Hắn gập người, chà hai bàn tay xuống đùi, ấp úng: là hồi còn sống, mỗi lần đi công tác anh thường ngủ với gái, ngủ xong anh kêu em vào ... lại quả cho em cô ấy để giảm chi phí.

Chị thất thần kêu lên: thế chồng tôi cũng bị sida hả. Hắn lại thưa: dạ, bị lâu rồi. Chị bất tỉnh, trong cơn mê sảng chị loáng thoáng thấy hai gã đàn ông trần trụi, hì hục thay nhau làm tình một con đĩ, có điều cô ấy đẹp như tiên giáng trần vậy!

Sài Gòn, 12.2013
Bình Địa Mộc


22 nhận xét:

  1. Không thể tưởng tượng được ! Hết chỗ nói .

    Trả lờiXóa
  2. Anh viết tuyện ngắn này hay quá .Em chia sẽ cho mọi người đọc được không ? Anh +Bình Địa Mộc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn em đã chia sẻ, tất nhiên là ok rồi, chúc em mùa giáng sinh ấm áp nha!

      Xóa
  3. truyện của anh viết sao nghe trần trụi quá vậy anh MỘC ơi ? lâu quá chào anh một lời chúc anh khỏe nhiều .Đề nghị anh cho xuất bản một chủ đề ngắn về tết cho vui cuối năm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn anh đã ghé thăm và comment, chúc anh mùa giáng sinh ấm áp, còn truyện ngắn tết thì mộc phải thai nghén thêm chút nữa, viết cho hay hay tí, còn lang bang như truyện nầy thì đắc tội với anh em đó anh!

      Xóa
  4. Chuyện buồn quá. Hai con đực.

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện ngắn đọc nhanh /
    Đoạn kết mắt xanh /
    Đi vào cõi nhớ /
    Dương đời mong manh./

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ, cảm ơn anh đã khen, chúc anh vui, mộc cố gắng viết càng ngắn cáng tốt anh ạ, nó vừa phù hợp với văn hóa mạng vừa cô đọng đề tài để bạn đọc bớt lang mang ...

      Xóa
  6. Trần trụi đến tàn nhẫn !
    Sự thật phải chấp nhận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn anh Hoài Sơn đã xem bài và nhận xét, chúc anh thật vui, thật ấm áp nha!

      Xóa
  7. Cả ba người phải trả giá cho sự buông thả...

    Trả lờiXóa
  8. Bình thường ...không thôi!

    Trả lờiXóa
  9. Cái bàn tay của Mộc viết hùng hục thật tình. Và còn cái bệnh gì mới đây nữa" HIV/AS "?, có ghê lắm không.
    Chuẩn bị tinh thần cho thật sảng khoái, tươi tắn để đi off nghen Mộc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thắc mắc bàn tay thì đúng rồi vì Mộc viết tay ... trái mà nên không đụng hàng, thành ra nó hùng hục mãi, còn cái bệnh kia thì nỏ biết làm gì, cũng không cần thử nữa cứ để nguyên vậy nha, riêng ngày 29 thì ok hết rùi, súng đạn đầy ... ống lun, muốn cở nào bắn cở đó, hi!

      Xóa
  10. " chị đã trao thân cho người lái xe của chồng mình sau đúng 14 tháng 5 ngày, xấp xỉ 23 phút thủ tiết thờ chồng". Sao anh biết chính xác rứa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh đặt ra cho hấp dẫn thôi, vì bản chất của truyện ngắn là chi tiết mà em, chúc em vui nghe!

      Xóa