Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

HỘI NHÀ VĂN TP. HỒ CHÍ MINH KẾT NẠP HỘI VIÊN MỚI

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, bao gồm Nguyen Vinh Bao, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu
(ảnh 10 hội viên mới: nguồn ban tổ chức)
Lời thưa!

Ngày 22.01.2019 tại hội trường 81 Trần Quốc Thảo quận 3 tp. Hồ Chí Minh, Hội nhà văn tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động văn học nghệ thuật năm 2018, trao giải thưởng, kết nạp hội viên mới. Tôi cùng 10 bạn khác được kết nạp vào Hội, chuyên ngành Thơ.

Nhân đây tôi xin cảm ơn Ban chấp hành Hội đã quyết định kết nạp. Cảm ơn Hội đồng Thơ đã đọc, thẫm định tác phẩm Ăn trộm mùa thu, nhất trí đề nghị. Cảm ơn nhà thơ "đồng hương" Xuân Trường đã dẫn dắt giúp đỡ ký hồ sơ giới thiệu. Cảm ơn nhà thơ "đại ca" Trần Hữu Dũng đã bày vẽ, tư vấn, ký hồ sơ giới thiệu.  

Cảm ơn gia đình. Cảm ơn vợ. Cảm ơn các con, dâu, rễ, cháu... Luôn luôn ở bên cạnh tôi, tạo mọi điều kiện thuận lợi cả tinh thần lẫn vật chất để tôi yên tâm sáng tác.

Đặc biệt cảm ơn tất cả huynh đài, sư tỷ muội đã động viên, đồng hành kể cả sửa lỗi chính tả cho tôi trong suốt quá trình lên bài facebook, gởi bài đi báo. Về góc độ nào đó các bạn vừa biên tập, vừa độc giả, vừa fan của tôi.

Cảm ơn EM, người đã xuất hiện trong thơ tôi vài bài, xuất hiện trong tâm hồn tôi vài bữa rồi mất hút giữa giùng giằng cơm áo, giữa ngập ngụa thị phị, giữa thất thần nỗi nhớ!

Với tôi được vào hội là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn. Đồng thời cũng là áp lực phải viết như thế nào, viết ra làm sao để bảo vệ bút danh Bình Địa Mộc quá đổi thân thương, trìu mến với mọi người. Vừa bảo vệ tư cách hội viên Hội Nhà văn Tp. Hồ Chí Minh gương mẫu, đầu tầu cả nước. 

Cuối cùng tôi xin chúc tất cả mọi người năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong mọi lãnh vực.

Trân trọng kính chào!

1. Mời xem đường link: Tổng kết Hội Nhà văn TP. Hồ Chí Minh năm 2018

https://vanchuongphuongnam.vn/hoi-nha-van-thanh-pho-ho-chi-minh-to-chuc-le-tong-ket-2018.html

2. Mời xem đường link: Kết nạp Hội viên mới Hội Nhà văn TP. Hồ Chí Minh 2018

https://vanchuongphuongnam.vn/hy-vong-mot-mua-boi-thu.html

3. Mời xem đường link: Statuts (1) kết nạp Bình Địa Mộc hội viên mới trên facebook
https://www.facebook.com/do.toan.5439/posts/1202662499901928

4. Mời xem đường link: Statuts (2) kết nạp Bình Địa Mộc hội viên mới trên facebook

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1202770706557774&set=a.104186036416252&type=3&theater

5. Mời xem đường link: Clip kết nạp Bình Địa Mộc hội viên mới trên facebook

https://www.facebook.com/ngangtrai.v.xinhgai/videos/2229925373891458/?hc_ref=ARRIGNL61Mqe3mgmgF2fDAG7cVTyzJjTvH-b0CFqwHqlSiOooNHFxtqkjpDzLwD-F20

6. Mời xem số hình ảnh Tổng kết Hội Nhà văn TP. Hồ Chí Minh năm 2018






 


 

  
  








  




 CHÚC MỪNG NĂM MỚI ĐINH HỢI 2019
AN KHANG THỊNH VƯỢNG

**************

Sài Gòn, ngày 23.01. 2019
Bình Địa Mộc


1 nhận xét: