Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

HÌNH ẢNH RA MẮT TẬP THƠ ĂN TRỘM MÙA THU CỦA BĐM

  MC Kim Phượng

Lời thưa!

Sáng ngày 10.6.2018 gần 100 ace văn nghệ sĩ đã về tại Cung VHLĐ thành phố HCM số 55 Nguyễn Thị Minh Khai Q I TP. HCM tham dự buổi ra mắt tập thơ ĂN TRỘM MÙA THU của Bình Địa Mộc.

Thay mặt gia đình tôi xin cảm ơn nhà thơ/nhà phê bình văn học Trần Mạnh Hảo và phu nhân cùng quý thi hữu gần xa đã có mặt từ rất sớm. Cảm ơn các nhà thơ, các ca sĩ, các anh đánh đàn, các chị phục vụ, các em lễ tân đã tham gia thực hiện tốt buổi lễ.

Cảm ơn Cty Nội thất Tứ Hưng Sài Gòn, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ chi nhánh Lái Thiêu, Thầy Thích Nhuận Tâm và đạo hữu Chùa Lá Gò Vấp đã tặng lẵng hoa và đến chúc mừng.

Cảm ơn bạn Thanh Thanh vì bận công việc đột xuất không đến được đã gởi lẵng hoa chúc mừng.

Đặc biệt xin cảm ơn anh Dạ Thảo chủ nhiệm CLB thơ quận 4, chị Trăng Khuyết - Bình Dương, chị Sinh Lê Q 10, em Lương Cẩm Quyên Q Gò Vập đã ủng hộ tiền. Cảm ơn các bạn đã mua sách. Cảm ơn các bạn đã tặng tập thơ, câu đối thư pháp, cây phong thủy...

Vì lần đầu tiên giới thiệu tác phẩm nên không tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong các anh, các chị, và các bạn thông cảm bỏ qua.

Xin chúc tất cả mọi người hạnh phúc. Chúc facebook ngày càng đông vui, thực sự là ngôi làng văn thơ ấm áp để chúng ta cùng sưởi ấm. 

Có niềm vui nho nhỏ nhưng lớn dần lên theo năm tháng. Đó là ra mắt thơ.

Có nỗi buồn lặng lẽ nhưng âm thầm quẫy đạp đau đớn đến muôn sau.

Ảnh Bạn Trần Thị Tuyết

Ps: Xin cảm ơn Sinh Lê đã tặng đủ thứ cho Mộc, trong đó có file hình rất đẹp này. Xin phép đăng lên để chia sẻ vs mọi người.  

Sài gòn 11.2018
Bình Địa Mộc



















































































XIN CẢM ƠN ALL MỌI NGƯỜI - CẢM ƠN BG VS LẴNG HOA KỶ NIỆM
TÁC GIẢ BÌNH ĐỊA MỘC




1 nhận xét: